Đánh giá: Google đã tạo ra những cập nhật gì trong tuần này?

Leave a Comment
Google bắt đầu tung ra các cập nhật điều hướng, nhiều trang web bị ảnh hưởng lớn sau sự thay đổi từ phía Google.
Google đã tạo ra những cập nhật gì trong tuần này?


Tuần trước, chúng tôi đã báo cáo rằng Google sẽ được đẩy ra một bản cập nhật cho Pirate Cập nhật Google trong những tuần sắp tới. Có vẻ như Google đã cập nhật mà ra cách đây vài ngày.
TorrentFreak báo cáo cập nhật đã ảnh hưởng nhiều đến các trang web torrent.
Dưới đây là một ảnh chụp màn hình của khả năng hiển thị SEO cho các trang web torrentz.eu theo SearchMetrics:
Như bạn có thể thấy, SearchMetrics được báo cáo giảm từ khóa trong khoảng 68% cho các trang web torrent phổ biến châu Âu.

Chủ sở hữu của Isohunt.to nói với TorrentFreak, "đầu tuần này tất cả các lưu lượng tìm kiếm giảm một nửa." Ông chia sẻ đồ thị giao thông này, cho thấy sự suy giảm trong giao thông theo thời gian để trang web của mình từ Google:
Có rất nhiều ví dụ khác về các trang web torrent bị đánh bằng ảnh chụp màn hình trước và sau khi kết quả tìm kiếm Google như TorrentFreak. Nó có vẻ giống như các thuật toán sửa đổi đã chạy sớm hơn dự kiến​​. Câu hỏi lớn là, nó được hoàn thành hoặc các trang web khác sẽ được nhấn trong tuần tới?

Postscript: Marcus Tober từ SearchMetrics đã cung cấp danh sách kẻ thua cuộc lớn nhất đối với các bản cập nhật Pirate bao gồm free-tv-video-online.me, movie4k.to và mp3skull.com là ba kẻ thua hàng đầu.
-> Bạn nên xem: Dịch vụ SEO Website chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét