Top 10 SEO Mẹo để Tăng lượng truy cập blog

Leave a Comment
Các blogger sử dụng loại khác nhau cách để tạo ra lưu lượng truy cập cho blog của họ đôi khi chúng ta cần phải trả tiền và đôi khi chúng tôi nhận được lưu lượng truy cập miễn phí từ các công cụ tìm kiếm bằng cách tối ưu hóa trang web của chúng tôi. Kể từ năm 2014 đến làm cho mình loại khác nhau của những thay đổi trong blog và SEO trên thế giới và chúng tôi cần để tối ưu hóa trang web của chúng tôi theo công cụ tìm kiếm của thuật toán.
Top 10 SEO Mẹo để Tăng lượng truy cập blog

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn một số mẹo cay và nếu bạn làm theo các phương pháp sau đó bạn dễ dàng tăng lưu lượng truy cập blog của bạn và cũng làm tăng thu nhập của bạn bởi vì lưu lượng truy cập nhiều hơn, chúng tôi tạo ra quá nhiều tiền chúng tôi kiếm được. Chúng tôi có thể làm tăng lưu lượng truy cập trang web của chúng tôi bằng cách sử dụng các phương pháp khác nhau như gửi bài khách, xây dựng backlinks vv và một số lần chúng tôi đã nhận một chút giúp đỡ từ Google Ad-Word nhưng nếu bạn không muốn chi nhiều tiền trong việc giao thông sau đó chỉ cần làm theo một số bước và thúc đẩy giao thông blog của bạn.

1. Search Engine Optimization. Trước hết bạn phải cần để tối ưu hóa trang web của bạn và làm một số SEO trên trang của trang web của bạn. Bạn có thể tối ưu hóa trang web của bạn bằng cách thêm tiêu đề và mô tả thích hợp và cũng sử dụng tìm kiếm các từ khóa nhất và cũng cho phép Reborts.txt từ thiết lập. Khi chúng ta nghĩ rằng chúng ta sẽ tối ưu hóa trang web của chúng tôi và kết thúc trên trang SEO sau đó đi cho các phương pháp dưới đây và bắt đầu tạo ra lưu lượng truy cập.

2. Khai báo trang web của bạn trên Alexa. Alexa là một trong những trang web lớn nhất mà giám sát mọi điểm của trang web của chúng tôi và nếu trang web của chúng tôi có lưu lượng truy cập nhiều hơn và có một số chất lượng tốt back-link thì chúng ta dễ dàng có một số bậc đẹp trai từ alexa và giảm thứ hạng trang web của chúng tôi trong alexa. Nhiều chủ sở hữu trang web không công bố trang web của họ trong alexa vì vậy đó là lý do tại sao họ không làm giảm thứ hạng alexa của họ. Nếu bạn muốn tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn và muốn giảm rank alexa thì bạn phải cần phải công bố trang web của bạn trong alexa và tải lên tập tin HTML trên trang web của bạn của chúng tôi chỉ đơn giản là thêm xác minh thẻ trong trang web của bạn.

3. Tạo thêm chất lượng Backlinks. Backlinks là hiện nay một phần quan trọng nhất của việc tăng lưu lượng truy cập blog của bởi vì nếu chúng tôi có một số lượng tốt của backlinks sau đó chúng ta dễ dàng có hàng ngàn du khách trên mỗi bài viết của blog của chúng tôi. Chúng tôi có thể sử dụng phương pháp khác nhau để tăng backlinks của chúng tôi giống như gửi bài khách, hình thức bài vv nhưng điều quan trọng nhất là nếu chúng ta có một số chất lượng và pagerank cao backlinks thì những liên kết tốt hơn trăm lần so với backlinks chất lượng thấp.

4. Blog Bình luận. Blog cho ý kiến cũng là một trong những cách tốt nhất để tăng backlinks và bạn có thể tìm thấy nhiều người làm theo blog mà cung cấp cho bạn cơ hội để tăng backlinks blog của bạn bằng cách chỉ cần viết một số ý kiến và hấp dẫn khi bạn viết bình luận tại trang web bất kỳ sau đó chỉ đơn giản là viết URL trang web của bạn và tận hưởng backlinks miễn phí. Bạn phải cần đến thăm 10 hoặc nhiều blog hàng ngày và viết một số ý kiến hấp dẫn trên bài viết mới nhất của họ.
5. Guest Posting.Guest gửi bài cũng là giúp đỡ chúng tôi rất nhiều để tăng lưu lượng truy cập blog và backlinks của chúng tôi. Ở đây chúng ta chỉ cần phải viết một bài có chất lượng cao và sau đó nộp tại bất kỳ blog nổi tiếng có một số lượng tốt của du khách. Chúng tôi cũng có thể có một số độc giả mới và người hâm mộ của trang web của chúng tôi khi chúng tôi gửi bài khách ở bất cứ nơi nào, vì vậy đây cũng là một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập blog của

6. Tạo giao thông từ Diễn đàn. Diễn đàn cũng đang giúp chúng ta tăng lưu lượng truy cập blog của chúng tôi và chúng tôi cũng có thể nhận được một số backlinks từ các diễn đàn. Ở đây chúng ta chỉ cần tham gia một số trang web diễn đàn và cố gắng để được hoạt động ở đây và đăng các liên kết trang web của chúng tôi để các diễn đàn có liên quan. Chúng tôi có hàng ngàn người hâm mộ mới và độc giả từ các diễn đàn, do đó, nó cũng giúp chúng ta tạo ra blog của giao thông.

7. Tham gia các trang web truyền thông xã hội Sites.Social phương tiện truyền thông cũng đang giúp anh ta để tăng lưu lượng truy cập blog của chúng tôi, đặc biệt là facebook, vì nếu chúng tôi có một số lượng tốt của thích trên Fan Page của chúng tôi sau đó chúng ta có thể tạo ra rất nhiều du khách trên bài mới nhất của chúng tôi. Bạn cũng có thể tham gia một số nhóm trong đó có hàng ngàn thành viên và chia sẻ bài viết của bạn và tăng độc giả trang web của bạn, twitter và Google Plus cũng được giúp đỡ anh rất nhiều để tăng lưu lượng truy cập blog của chúng tôi.

8. quà tặng này cũng là một trong những cách tốt nhất để thu hút du khách bởi vì hàng ngàn du khách thích rằng loại khác nhau của quà tặng. Bạn có thể tăng theo twitter của bạn, facebook thích và thậm chí thuê bao bằng cách sử dụng nó. Bạn có thể quản lý quà tặng liên quan đến niche blog của bạn. Bạn có thể thêm huy hiệu quà tặng trong sidebar hoặc trong tiêu đề để thu hút ngày càng nhiều du khách.

9. Sử dụng E-mail Signature. Bạn hàng ngày có thể gửi rất nhiều e-mail cho các đối tác kinh doanh của bạn và khách hàng của bạn và cũng có người thăm trang web của bạn tiếp xúc với bạn thông qua e-mail, nhưng biết nếu bạn thêm liên kết trang web của bạn trong chữ ký e-mail sau đó bạn cũng tăng lưu lượng truy cập blog của bạn vì hàng ngàn người đọc e-mail của bạn được nhấp vào liên kết trang web của bạn và truy cập vào trang web của bạn để đọc bài viết sau.

10. Tham gia cộng đồng blogger. Cộng đồng blogger cũng đang giúp ông để tăng lưu lượng truy cập blog của chúng tôi. Chúng tôi có thể tham gia một số hoạt động cộng đồng và chia sẻ bài mới nhất của chúng tôi và nhận được hàng ngàn du khách về bài đăng mới nhất của chúng tôi. Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại của các cộng đồng hoạt động bằng cách tìm kiếm trong Google.
Nhiều blogger chuyên nghiệp được sử dụng trên các phương pháp để tăng lưu lượng truy cập blog của mình. Bạn cũng có thể làm theo những lời khuyên này và thúc đẩy giao thông blog của bạn. Nếu bạn có bất cứ đề nghị hữu ích cho độc giả trang web của chúng tôi sau đó cảm thấy miễn phí để chia sẻ nó trong ý kiến và chia sẻ bài viết này với bạn bè của bạn, hãy chờ đợi.

Về tác giả: - Aamir Awan là blogger chuyên nghiệp đã làm việc trực tuyến với trước đó 3 năm và cố gắng cung cấp nội dung chất lượng cao trên trang web của Spice Blogger Tricks mình. Ông hàng ngày cập nhật trang web của mình với viết blog, SEO và Kiếm tiền Tips.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét