Google Cho phép bạn Để Vô hiệu hoá Hộp Tìm kiếm Liên kết trang web

Leave a Comment
Thẻ meta mới của Google, nositelinkssearchbox, vô hiệu hóa các hộp liên kết trang web tìm kiếm.

Trong đầu tháng Chín, Google đã giới thiệu hộp tìm kiếm Liên kết trang web cung cấp cho webmaster khả năng kiểm soát cách Google xử lý tiến hành tìm kiếm trong tìm kiếm trong trang web này, trong kết quả tìm kiếm Google đoạn mã khu vực. Google hiện đang cho phép các quản trị web vô hiệu hóa các tính năng hoàn toàn.
Google tìm kiếm

Ví dụ, nếu bạn tìm kiếm trong Google, Google sẽ bổ sung thêm một hộp theo kết quả đầu tiên YouTube, cho phép bạn tìm kiếm bên trong chỉ là miền youtube.com, điều này cũng được biết đến như một trang web tìm kiếm lệnh. Nhà phát triển có kiểm soát nhiều hơn như thế nào những tìm kiếm làm việc và nếu họ đất trên các trang tìm kiếm trang web nội bộ của bạn hay không.

Bây giờ, khi phát hiện bởi Menashe Avramov, Google đã bổ sung một tính năng mới để vô hiệu hóa hộp liên kết trang web tìm kiếm hiển thị hoàn toàn.

Bạn có thể vô hiệu hóa các tính năng Tìm kiếm Liên kết trang web bằng cách sử dụng một thẻ meta mới có tên nositelinkssearchbox. Dưới đây là các thẻ meta:
Người quản trị web thêm thẻ này vào trang web của họ, sẽ giao tiếp với Google không hiển thị một hộp tìm kiếm liên kết trang web khi trang web của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Hộp liên kết trang web tìm kiếm sẽ được vô hiệu hóa như một phần của bò bình thường Googlebot và chế biến của trang, có thể mất một vài tuần tùy thuộc vào các trang web và các yếu tố khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét