TOP 21 thủ thuật SEO Website hiệu quả

Leave a Comment
Google cho biết vào biên bản, "Đừng viết cho Công cụ Tìm kiếm, Viết cho độc giả của bạn / khán giả / người dùng." Trong khi điều này nghe có vẻ vô lý, có rất nhiều lý do để làm theo lời khuyên này. Thường xuyên hơn, newbie rơi vào cái bẫy và thường bị nhầm lẫn bắt đầu từ đâu từ. Không phát âm thanh là quá khắc nghiệt, nhưng không phải luôn luôn lắng nghe toàn năng Google.

Chúng tôi (các blogger và các nhà doanh nghiệp web) là những sinh vật nhỏ chỉ và chúng tôi phải viết cho độc giả của chúng tôi / người sử dụng trong khi vẫn giữ thái độ công cụ tìm kiếm ở góc của bộ não của chúng tôi! Sản xuất nội dung tuyệt vời mà tình yêu của người đọc là một cái gì đó không tách của tất cả mọi người trong nhóm. Vậy làm thế nào bạn sẽ bắt đầu liên doanh của bạn là một chuyên gia? Các thực hành SEO tốt nhất mà bạn nên làm theo là gì? Nếu không có thêm ado, hãy để tôi giới thiệu bạn top 20 SEO Mẹo.
TOP 21 thủ thuật SEO Website hiệu quả

Tôi đã sử dụng một tính từ ở đây - đặc biệt. Những lời khuyên này là đặc biệt không phải vì họ là một cái gì đó mà bạn chưa bao giờ nghe nói đến, nhưng họ là đặc biệt như bạn đã không hiểu những cái cơ bản khá hiệu quả!

A. Từ khoá bao gồm Phân tích Phân tích cạnh tranh


  • 1. Xác định Chiến lược Từ khóa


Đây phải là bước đầu tiên và quan trọng nhất của bạn. Bạn cần phải rõ ràng với các mục tiêu của bạn là những từ khóa mà bạn muốn chơi với xung quanh. Điều này phụ thuộc vào những gì bạn muốn đạt được bằng sự hiện diện trực tuyến của bạn và liên doanh. Các câu hỏi trong câu trước đó có thể được trả lời với thông tin liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn.

Nó có thể trông giống như một biểu đồ hoặc bắt 22 cho bạn, đừng lo lắng, bạn là đúng và nó là như vậy. Chúng tôi có giải pháp cho nó. Bạn có thể sử dụng công cụ từ khóa nhất định như www.keywordspy.com, www.spyfu.com, www.ispionage.com và www.compete.com. Để có được kịch bản thị trường hoàn tất, bạn phải nhìn vào trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn có thể nhập URL của trang web đó để bất kỳ công cụ được đề cập và nhận được một ước tính cạnh tranh.


  • 2. Danh sách Các khoá tiềm năng


Bạn có bây giờ, kết quả khác nhau từ các công cụ khác nhau như tất cả trong số họ sử dụng phương pháp khác nhau. Bạn có thể phối hợp tất cả các kết quả tùy thuộc vào ý nghĩa phân tích chung của bạn và ra khỏi danh sách 50-100 từ khóa tiềm năng. Tạo một bảng MS Excel cho các từ khóa.


  • 3. Kiểm tra cạnh tranh của Từ khoá


Cạnh tranh từ khóa là một cái gì đó bỏ qua hầu hết người mới / chuyên gia. Trong khi phân loại ra mớ những từ khóa từ công cụ từ khóa Google adword là bước đầu tiên để làm theo, người ta thường quên rằng sự cạnh tranh từ khoá kiểm tra cũng không kém phần quan trọng. Có rất nhiều công cụ có sẵn trên mạng, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên thử ra các công cụ như Traffictravis đầu tiên.

Sau đó, bạn có thể đi cho các công cụ cao cấp như SEOmoz khó khăn từ khóa và SERPIQ công cụ phân tích cạnh tranh từ khóa. Cả hai công cụ cung cấp các kết quả tuyệt vời và cắt giảm đáng kể công việc cần thiết trong việc phân tích đối thủ cạnh tranh cũng như phân tích cạnh tranh từ khóa.

B. On Page SEO Mẹo


  • 4. HTML


Sử dụng dịch vụ quản lý nội dung như WordPress, Blogger hoặc Drupal và tối ưu hóa các thẻ HTML của bạn với các từ khóa. Hãy chắc chắn rằng bạn cũng duy trì tỷ lệ văn bản HTML. Luôn luôn cố gắng để giữ tỷ lệ cao để Google có thể hiểu được nội dung của bạn tốt hơn.


  • 5. Tiêu đề


Giữ số nhân vật dưới 70 và tốt dưới 66. Sử dụng bổ sung khác nhau có sẵn cho các nền tảng quản trị nội dung khác nhau cho SEO. Những người mới bắt đầu WordPress nên bắt đầu với WordPress SEO plugin bằng Yoast để thực hiện trên trang SEO là tốt hơn nhiều như họ có thể. Ngoài ra còn có rất nhiều bên thứ ba tùy chọn thanh toán có sẵn trên thị trường, nhưng chúng tôi không khuyên bạn nên sử dụng chúng.


  • 6. Meta Tags & Mô tả


Từ khóa của bạn phải có trong thẻ Meta của bạn và mô tả. Mô tả meta của bạn phải nằm trong vùng lân cận của 157 ký tự. Điều này là quan trọng nhất như công cụ tìm kiếm đọc mô tả meta để hiểu nội dung bài viết.


  • 7. URL và / hoặc Permalinks


URL trang web của bạn cần phải chứa từ khóa hoặc cụm từ khoá. Nếu nó là một cụm từ, lời nói phải được phân cách bằng dấu gạch ngang. Sử dụng một số bổ sung để loại bỏ từ dừng từ URL / permalinks. Nó luôn luôn tốt để giảm thiểu việc sử dụng của phím STOP từ trong permalink


  • 8. Đoạn Đầu tiên


Trong khi điều này là không cần thiết một yếu tố lớn trong bảng xếp hạng, cố gắng để bao gồm từ khóa quan trọng trong đoạn đầu tiên, vì vậy Google có thể hiểu rõ những gì chủ đề là về. Mặc dù không có quy tắc cứng và nhanh chóng, chắc chắn rằng bạn bao gồm từ khóa chính trong vòng vài từ đầu tiên của bài viết.


  • 9. Nội dung Length


Theo Hướng dẫn cung cấp bởi Google, chiều dài của nội dung của bạn phải có nhiều hơn 300 từ. Chúng tôi khuyên bạn nên viết nội dung với từ tính trên 500 từ. (Điều này sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi "động vật Hit"). Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên đi qua 600-700 dấu bất cứ khi nào có thể. Thay vì viết một bài đơn giản không có thông tin phù hợp, bạn nên tập trung năng lượng của bạn để cung cấp nội dung chất lượng với điểm đạn cần thiết và hình ảnh để sao lưu những gì bạn nói.


  • 10. Nội dung chất lượng


Nội dung của bạn phải là duy nhất. Nội dung mỏng sao chép cũng đang nhận được Panda Hit hiện nay để ở lại đi từ bản sao và đạo văn. Hãy chắc chắn rằng bạn làm theo chiến lược liên kết nội bộ thích hợp mà không qua tối ưu hóa neo văn bản.
11. Mật độ từ khoá

Mật độ từ khóa phải có từ 2-4%. Nó có nghĩa là từ khóa của bạn không được lặp đi lặp lại nhiều hơn hai hoặc ba lần trong mỗi 100 từ khối vì vậy nếu bạn đang viết một bài viết 500 từ số lượng từ khóa của bạn không được vượt quá 10-15 lần lặp lại. Nếu có, sau đó Google sẽ đếm nó như tối ưu hóa hơn.

12. Tối ưu hóa hình ảnh

Tối ưu hóa hình ảnh ALT tag với từ khóa của bạn. Nó luôn luôn là một ý tưởng tốt để lưu tên hình ảnh với từ khóa và tải chúng trên máy chủ có cùng tên. Cũng đính kèm cần thiết thẻ ALT cho hình ảnh, vì vậy Google có thể hiểu những gì các hình ảnh mô tả. Hãy nhớ rằng, Google là mù quáng, và bạn cần phải cung cấp thông tin cho Google để hiểu được hình ảnh. Hơn nữa, cố gắng cung cấp một bọc lên văn bản để giải thích những gì hình ảnh là tất cả về. Điều này sẽ làm tăng sự liên quan là tốt.

C. Sơ đồ trang web



  • 13. Sơ đồ trang web thông tin


Gửi trang web của bạn để công cụ tìm kiếm. Tạo ra một bản đồ trang web XML và chắc chắn rằng các công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy bản đồ trang web của bạn. Sử dụng các công cụ quản trị trang web của Google để xác minh sơ đồ trang web của bạn đang được đọc một cách chính xác: http://www.google.com/webmasters/


  • 14. Sơ đồ trang web HTML


Tạo một sơ đồ trang web HTML là một phần thiết yếu của những nỗ lực SEO của bạn. Điều này khẳng định với bạn rằng trình thu thập công cụ tìm kiếm được thu thập trang web đúng cách.

Back-End


  • 15. Tránh DHTML và HTML quá mức


Công cụ tìm kiếm không thể đọc được các menu DHTML khá dễ dàng, do đó tránh cho họ trong menu của bạn. Ngoài ra, cố gắng duy trì tỷ lệ văn bản HTML. Có quá nhiều HTML làm cho tỷ lệ cao mà thường là không mong muốn. Hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp cái nhìn sâu sắc có ý nghĩa trong mỗi đoạn và / hoặc bài viết bằng cách cung cấp nhiều văn bản hơn.


  • 16. Tránh Nội dung chính trong PDF hoặc Flash


Xuất bản nội dung của bạn ở định dạng HTML thay vì Adobe PDF và Flash. Nội dung có giá trị mà bị khóa trong các định dạng không thể dễ dàng thu thập thông tin và lập chỉ mục.


  • 17. Robots.txt


Hãy chắc chắn rằng tập tin robots.txt của bạn được cấu hình đúng để bao gồm và không bao gồm các thư mục và tập tin thích hợp trên trang web của bạn. Tập tin này chỉ thị cho công cụ tìm kiếm mà phần của trang web của bạn không thể truy cập công cụ tìm kiếm. Thường thì mọi người hiểu sai khái niệm này mà kết quả trong nội dung trùng lặp hoặc mô tả là không có sẵn do cấu hình robots.txt.

Off Page SEO



  • 18. Sử dụng truyền thông xã hội hiệu quả


Thị trường nội dung của bạn trên các mạng xã hội và phương tiện truyền thông khác nhau. Hãy thử chức danh khác nhau và mô tả có thể thu hút người dùng với doanh trực tuyến của bạn. Ban đầu, mục tiêu twitter, Facebook, Google+, Stumble Upon, LinkedIn và Reddit. Google hiện đang đưa ra tầm quan trọng hơn đối với tín hiệu truyền thông xã hội để xếp hạng các trang web. Bây giờ là thời gian để sử dụng nền tảng truyền thông xã hội và biến câu chuyện có lợi cho bạn.


  • 19. Tạo chất lượng Backlinks


Có những kỹ thuật khác nhau để tạo backlinks. Khách đăng bài trên trang web thẩm quyền cao khác từ cùng một niche, Bình luận về bài viết liên quan đến nội dung trang web của bạn, Diễn đàn gửi bài và nhiều kỹ thuật hơn là có mà nên được sử dụng moderetly để lấy được lòng tin hơn. Vâng, backlink tự nó là một chương lớn và có thể bao gồm tấn các trang web, nhưng chúng tôi không muốn đi con đường đó cho thời điểm này.

Xin lưu ý rằng Google đã giới thiệu một bản cập nhật được gọi là chim cánh cụt để trừng phạt các trang web tối ưu hóa quá, có nghĩa là các trang web mà đang có backlinks thư rác và sử dụng kỹ thuật backlink mũ đen. Tôi sẽ giải thích cho bạn chi tiết cách nó sẽ xác định những kẻ gửi thư rác, xem nếu có một trang web về bệnh tiểu đường (Y tế Niche) và chủ sở hữu trang web trang web mua một số lượng lớn các backlinks cho neo văn bản "triệu chứng bệnh tiểu đường ở trẻ em" để xếp hạng cho từ khoá đó .

Điều này có thể nhận được một lá cờ đỏ và có thể nhận được hình phạt bởi vì nếu đó là một trang web chất lượng chính hãng / bài viết thì không nên có rất nhiều biến thể trong các thử nghiệm neo liên kết đến các trang cụ thể, bởi vì nó là một ý thức chung mà không phải tất cả mọi người trên thế giới sẽ liên kết đến chính xác quyền neo văn bản? ... Vâng, đó không phải là ở tất cả có thể :) bởi vì họ có thể liên kết đến đó thông qua các văn bản neo khác nhau như

dấu hiệu bệnh tiểu đường và các triệu chứng ở trẻ em
bệnh tiểu đường ở trẻ em
trẻ em và bệnh tiểu đường: các dấu hiệu và triệu chứng
các triệu chứng ở trẻ em với bệnh tiểu đường loại 2 là gì
triệu chứng bệnh tiểu đường loại 1 ở trẻ em và người lớn
Người (SEO) lựa chọn thay thế thậm chí xác định cho việc này cũng như để thư rác Google mà tôi không quan tâm đến việc thảo luận công khai và nếu bạn muốn biết họ sau đó bạn có thể liên hệ với tôi :)


  • 20. Sử dụng Google Analytics


Cài đặt Google Analytics trên trang web của bạn (http://www.google.com/analytics/) Nếu bạn đã làm điều này, sử dụng dữ liệu từ:. Traffic Sources> Từ khóa tìm những từ khóa bổ sung mà bạn có thể muốn để tối ưu hóa.


  • Theo dõi 21. Từ khoá


Theo dõi chiến dịch và từ khóa chính của bạn trong Google sẽ cung cấp cho bạn một thông tin rõ ràng về những nỗ lực của bạn. Đó là do đó rất cần thiết để theo dõi tất cả các bảng xếp hạng từ khóa của bạn. Với mục đích này, bạn có thể sử dụng công cụ miễn phí và trả tiền có sẵn trực tuyến. Thậm chí, bạn có thể tự theo dõi các từ khóa trong Google. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng "whatsmyserp.com" hoặc dịch vụ tương tự để kiểm tra thứ hạng từ khóa của bạn.

Hy vọng rằng, các thủ thuật SEO trên sẽ giúp bạn để bắt đầu liên doanh mới hoặc trang web của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn làm theo mỗi một trong số họ chặt chẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét