Google giới thiệu 1 cách kiếm tiền mới trên website của bạn

Leave a Comment
Blog lưu hành tiền tệ là một trong những cách tốt nhất để kiếm tiền trực tuyến. Một trong những cách để kiếm tiền từ trang web của bạn / blog là thông qua quảng cáo. Google đã giới thiệu một cách khác cho các blogger để kiếm tiền từ blog của họ - Khảo sát người tiêu dùng Google. Công bố trong tuần này, Google Consumer mạng Khảo sát nhà xuất bản là bây giờ mở cho up dấu hiệu. Chúng ta hãy nhìn vào những gì mạng này và làm thế nào nó hoạt động.
Google Consumer Surveys là gì?

Google Consumer Surveys là gì?

Hãy nghĩ về nó như một trang web mà bạn phải trả để có được quyền truy cập không giới hạn, nhưng mà không phải trả tiền thực tế. Truy cập của bạn chỉ cần phải trả lời một vài cuộc điều tra ngắn để đổi lấy quyền truy cập vào nội dung của bạn, và bạn kiếm được tiền cho mỗi câu hỏi trả lời.

Ngày càng có nhiều trang web được thêm paywalls để truy cập nội dung của họ, có nghĩa là bạn phải trả tiền một lần hoặc phí thuê bao để đọc bài viết, xem video vv Một ví dụ điển hình là Wall Street Journal.

Khảo sát người tiêu dùng Google tương tự như paywalls theo cách mà họ ngăn chặn người dùng truy cập nội dung. Tuy nhiên, rào cản duy nhất để vào được trả lời một số câu hỏi khảo sát. Không ai có bao ra tiền khó kiếm được của họ, nhưng có tiềm năng thực sự ở đây cho các chủ trang web để kiếm thêm tiền.

Tiềm năng thu nhập

Ngay bây giờ, người sáng tạo Khảo sát (giống như các nhà quảng cáo) được tính phí 10 cent cho mỗi cuộc khảo sát, trong đó có 5 cent đi cho chủ sở hữu trang web. Vì vậy, đó là một sự chia sẻ doanh thu với tỷ lệ 50/50 giữa Google và các nhà xuất bản. Bây giờ nó là vào bạn có bao nhiêu cuộc khảo sát bạn có thể lấp đầy. Lớn hơn lưu lượng truy cập của bạn, càng có nhiều tiềm năng thu nhập. Giả sử rằng thậm chí 20% người truy cập / tháng 100K của bạn điền bản khảo sát, bạn sẽ có được một cách dễ dàng $ 1000 một tháng!

Thông báo nói rằng cuộc điều tra người tiêu dùng Google dễ dàng để kiểm soát và thêm vào trang web của bạn. Bạn có thể chọn nơi chúng xuất hiện và mức độ thường xuyên sử dụng được nhắc nhở để điền vào chúng ra. Bạn cũng có thể đặt bao nhiêu nội dung bạn muốn có sẵn, và bao nhiêu của nó, bạn muốn làm cho có thể truy cập thông qua việc điền vào cuộc điều tra.

Có một số yêu cầu để được chấp nhận vào chương trình này. Bạn cần có một tài khoản AdSense trong tình trạng tốt, một khán giả 18+, và phải tuân theo Chính sách Chương trình xuất bản của Google.
Các nhà xuất bản Mỹ đã được chấp nhận, với các nhà xuất bản ở Anh và Canada sớm để làm theo. Trong những tháng tới nước thậm chí nhiều hơn được cho là được thêm vào.

Để tìm hiểu thêm về chương trình này hoặc áp dụng, hãy làm theo liên kết này. Chúc may mắn :)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét